Hai bước cuối cùng đảm bảo sức mạnh của bài viết mô tả sản phẩm:
1. Bán gia tăng (upsell):
– Trong trường hợp này, upsell nghĩa là gợi ý cho khách hàng về những sản phẩm khác của bạn có tính chất tương tự hoặc tăng thêm giá trị sản phẩm họ đang mua. Ví dụ: Khi bạn gọi món ở một hiệu thức ăn nhanh như MacDonald, nhân viên rất hay upsell bằng cách hỏi bạn có muốn thay bằng một phần ăn tương tự nhưng có kích cỡ hoặc giá trị lớn hơn hay không.
– Chọn những sản phẩm có tính chất tương tự để gợi ý cho khách hàng.
– Vị trí lý tưởng cho phần upsell là ngay sau phần mô tả sản phẩm chính.
2. Kêu gọi mua hàng:
Dùng những ngôn từ có tính chất thuyết phục để kêu gọi người đọc mua ngay lập tức. Ví dụ: “Hãy mua ngay chiếc túi xách sành điệu này trước khi dịp khuyến mãi ngàn-năm-có-một kết thúc!”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét