Mong cả nhà cùng đưa ra nhiều chủ đề nóng, hay ho để chúng ta cùng học tập
P/S: Ace có thể comment chủ đề muốn được phân tích ở dưới, để admin làm topic ae trao đổi
- Tận dụng tối đa Tăng Reach cho bài viết
Content hay, Design đẹp?
Nhìn vào Page 100k Like thật, và bèo bọt Like Post, tủi thân, Brand tủi.
=> Giải pháp nào cho tình yêu:
1. Ném cho nó 20k là ấm ngay (nên làm với Content đầu tư kỹ)
2. Đành Seeding chắc ( cũng nên làm với tất cả các Post, 200-500 Like, ít Comment cho đẹp mặt)
3. Nhắn tin Content cho khách hàng? (Sms, Email Marketing)
4. Ước gì 100k Page thành 100k Mem Groups
5. Tổ chức nhiều Mini Event (game). Kích thích Comment, Share, và Tags
6. Tạo hệ sinh thái bao quanh Fanpage (Website, Profile, Inference, Groups...)
- Chiến lược bán hàng trên Group Facebook
Đừng Like, hãy Coment, dù đó là em chưa biết, hóng
THẢO LUẬN NÀO? anh/em dùng loại nào, ưu nhược điểm đã triển khai?
Cùng chia sẻ để tiếp cận Groups Marketing
Loại bỏ tư tưởng auto, spam, comment, post... khổ admin, khổ chủ cửa hàng.
- Cái này anh/chị/em khỏi cần phải lập nhìêu Nick Facebook làm gì, mua Tool Auto Seeding làm gì, Facebook cho phép cmt trên Post = Fanpage . Anh/chị/em lập chừng 30 cái Fanpage tên cá nhân, ví dụ : Nguyễn Quốc Chung, Bùi Thanh Bình , Nguyễn Thị X ... treo ava người thật lên tha hồ mà seeding.
- Chuẩn bị hẳn 20-30 sdt, có thể lấy sdt người thân, đồng nghiệp cùng cty, hay chịu đầu tư là mua sim vietnamobile có 8k/sim. Khi Seeding thì phang hẳn sdt mình ra luôn, mấy bác cướp khách gọi là chụp đầu ngay luôn
- Bạn có thể ẩn bớt info khách đi, vì mình Seeding nhìu rồi nên chẳng lo ít Cmt, xem thêm cách Auto Hide cmt của thím BJ Nam:
Ở ô này cần nhập những từ bạn đoán khách hàng comment liên quan đến sđt.
VD: Liên hệ, lien he, sdt, sđt, numb, contact ==>Save.
Nếu bạn có nhiều thứ hay ho, hãy cùng chia sẻ để ae cùng biết, giấu một mình rồi mỉm cười khi người khác share thì biến mọe đi."
2. Tìm thông tin và xử lí bọn cướp khách
- Ví dụ địa chỉ, ảnh để Post lên Page cảnh báo khách hàng, có thể mồi thêm tí Ads để dìm nếu bên cướp khách cũng làm ăn lớn ( Ads kiểu này rẻ mà bổBiểu tượng cảm xúc colonthree )
- Có được sdt làm ăn mua bán của nó, anh/chị/em cứ việc quăn qua em, em nhận dịch vụ này để nó vứt sim Biểu tượng cảm xúc colonthree
3. Ngoài ra bạn có thể dùng Form để khách đặt hàng, nhưng cách này không hiệu quả lắm, vì khách lười Action mà chủ yếu Cmt vào Post cho tiện, có thể Call to Action để khách Inbox Page đặt hàng, tư vấn cho kín đáo Biểu tượng cảm xúc heart. Chốt Sale hiệu quả nhất là qua điện thoại, lúc đấy bạn phải tìm cách để chốt Sale mà đảm bảo Data khách nữa.
4. Mún tỉ lệ chốt Sale cao thì phải hiểu tâm lí khách hàng cũng như NHANH NHẸN
Tức là khi có data khách để lại, thì YÊU CẦU cskh phải liên hệ ngay ngay vì:
- Tâm lí khác hàng lúc đấy đang thích thú, muốn mua - tìm hiểu, cần tư vấn nên để lại sđt cho mình Contact, nếu để vài tiếng sau mới gọi thì tỉ lệ thành công rất thấp.
- Việc Call muộn sẽ gây nhìêu phiền hà như sau: khách sẽ không nhớ mình đã để lại sđt ở đâu, cũng như món hàng mình đặt, dễ bị cướp khách vì có sđt mà không ai Care. Ví dụ như sáng tâm trạng vui để lại sđt mua cái váy, mà tối CSKH mới gọi ngay lúc vợ chồng vừa cãi nhau xong thì xác định.
Chúng ta có 4 chiến lược bán hàng trên Groups Facebook:
Cách 1: Tạo Group buôn bán Online, rồi post lên tất cả các Group đó. Hiện tại, mọi người đang làm vậy (sản phẩm giá rẻ, spam thì oki, còn lại không nên)
Cách 2: Tạo Group cửa hàng buôn bán chia sẻ trên đó (dạng Brand+Community): chưa thấy nhiều bạn làm
Cách 3: Tạo Group Community chia sẻ, rồi bán hàng trên đó (tỷ lệ 70 share : 30 sale) dạng này hơi tốn Time, nhưng chất (bán sản phẩm không nên làm dạng này, dịch vụ thì oki)
Cách 4: Tạo Groups Care: là nơi chăm sóc khách hàng, ưu đãi riêng cho khách hàng. Groups này có thể tăng sale sản phẩm mới, hoặc dùng Event kéo bạn bè oki
mong đợi cách 6,7,8,9... của anh/em Biểu tượng cảm xúc heart
Cùng chia sẻ để tiếp cận Groups Marketing
Loại bỏ tư tưởng auto, spam, comment, post... khổ admin, khổ chủ cửa hàng.
- Spam Marketing! Để không đánh mất LƯƠNG TÂM
Về cá nhân không ghét Spam, chỉ không muốn mọi người hướng theo, vì sử dụng nó khác nguy hiểm nếu không đúng cách. Vì vậy, làm Post để chia sẻ và cùng anh/em chém gió chủ đều SPAM MARKETING Biểu tượng cảm xúc heart
Đầu tiên, thế nào là "LƯƠNG TÂM". Cái này của mỗi người, tuỳ cảm nhận, miễn làm gì ta không áy náy, bị chửi nhiều, quá bực tức của ngước khác là ổn.
Để SPAM MARKETING LƯƠNG TÂM vừa phải theo bình thì cần lưu ý như sau:
1. Đối tượng Spam cũng phải lọc, phải biết là họ đang cần, có khả năng cần nội dung đó. Không bừa bãi, lừa đảo... được.
2. Content Spam cũng phải được chú ý, đừng cẩu thả, lừa đảo, nói phét. Bạn có thể đưa thương hiệu của bạn vô Content hoặc không. Hãy cân nhắc!
3. Spam thì Spam 1 lần/ 1 Target / 1 chủ đề nội dung rồi thôi. Đừng Spam tiếp kẻo phiền hà MẤT LƯƠNG TÂM
4. SPAM MARKETING cũng chỉ là giải pháp ít tiền, mở phễu tiếp cận khách hàng. Vì vậy, chú ý cài Code Remarketing để chăm sóc.
5. Ăn mày cũng có luật của ăn mày, vì vậy SPAM GROUPS cũng nên đưa ra những luật lệ cho Spam, về số lượng, Content, chất lượng.
Ví dụ: bạn post bán áo trên Groups Dọn nhà, 1 Content chất, đẹp, Seeding like chút, sẽ tuyệt vời hơn Spam nhiều bài (Seeding tuỳ Group, iSocial thì cẩn thận chút ạ).
6. Ace Comment tiếp thảo luận, sẽ Update lên cho mọi người tham khảo.
- Phòng TRÁNH CƯỚP KHÁCH HÀNG và tăng tỉ lệ chốt Sale
Hôm qua e có giúp đỡ một vài anh chị đối phó với trình trạng cướp khách, thấy nhiều anh/chị/em rất cần nên em xin Post lên đây cho mọi người. Mấy bác Pro biết rồi thì cứ gạch đá cho em mau lớn ạ.
Thương trường là chiến trường, đối thủ của mình ở khắp mọi nơi nên không tránh khỏi mấy ông "Marketing 0đ". Xin nói với anh/chị/em là thằng cướp khách nó ở trong tối, mình ở ngoài sáng, nên anh/chị/em không cần phải tốn tiền thuê người Report Acc nó chi cả, Report được acc chứ có Report được nó đâu, nó lập Nick khác là tiếp tục cướp khách như thường.
Đây là kinh nghiệm xử lí của em, anh/chị/em có thể xem qua :
1. Seeding:
- Cái này anh/chị/em khỏi cần phải lập nhìêu Nick Facebook làm gì, mua Tool Auto Seeding làm gì, Facebook cho phép cmt trên Post = Fanpage . Anh/chị/em lập chừng 30 cái Fanpage tên cá nhân, ví dụ : Nguyễn Quốc Chung, Bùi Thanh Bình , Nguyễn Thị X ... treo ava người thật lên tha hồ mà seeding.
- Chuẩn bị hẳn 20-30 sdt, có thể lấy sdt người thân, đồng nghiệp cùng cty, hay chịu đầu tư là mua sim vietnamobile có 8k/sim. Khi Seeding thì phang hẳn sdt mình ra luôn, mấy bác cướp khách gọi là chụp đầu ngay luôn
- Bạn có thể ẩn bớt info khách đi, vì mình Seeding nhìu rồi nên chẳng lo ít Cmt, xem thêm cách Auto Hide cmt của thím BJ Nam:
" Comment khi khách để lại sđt và bị đối thủ cướp trong nháy mắt, hôm nay em mới rảnh viết cái Tut siêu đơn giản mà ai cũng biết, nhưng biết là một chuyện, bạn có áp dụng nó đúng thời gian, đúng địa điểm không mới là vấn đề. Bạn gặp vấn đề không giải quyết được thì cũng lặng thinh, cắn răng mà chịu đựng, chỉ biết lót dép hóng và chờ cao nhân soi đường dẫn lối, nên ai nghĩ mình biết rồi thì vui lòng hóng dùm em Biểu tượng cảm xúc colonthree
Vô thẳng vấn đề luôn.
Bạn truy cập https://[LinkPage]/settings/?tab=settings§ion=page_moderation&view
Ở ô này cần nhập những từ bạn đoán khách hàng comment liên quan đến sđt.
VD: Liên hệ, lien he, sdt, sđt, numb, contact ==>Save.
Tùy biến sao cho phù hợp là ở bạn Biểu tượng cảm xúc smile
2. Tìm thông tin và xử lí bọn cướp khách
- Ví dụ địa chỉ, ảnh để Post lên Page cảnh báo khách hàng, có thể mồi thêm tí Ads để dìm nếu bên cướp khách cũng làm ăn lớn ( Ads kiểu này rẻ mà bổBiểu tượng cảm xúc colonthree )
- Có được sdt làm ăn mua bán của nó, anh/chị/em cứ việc quăn qua em, em nhận dịch vụ này để nó vứt sim Biểu tượng cảm xúc colonthree
3. Ngoài ra bạn có thể dùng Form để khách đặt hàng, nhưng cách này không hiệu quả lắm, vì khách lười Action mà chủ yếu Cmt vào Post cho tiện, có thể Call to Action để khách Inbox Page đặt hàng, tư vấn cho kín đáo Biểu tượng cảm xúc heart. Chốt Sale hiệu quả nhất là qua điện thoại, lúc đấy bạn phải tìm cách để chốt Sale mà đảm bảo Data khách nữa.
4. Mún tỉ lệ chốt Sale cao thì phải hiểu tâm lí khách hàng cũng như NHANH NHẸN
Tức là khi có data khách để lại, thì YÊU CẦU cskh phải liên hệ ngay ngay vì:
- Tâm lí khác hàng lúc đấy đang thích thú, muốn mua - tìm hiểu, cần tư vấn nên để lại sđt cho mình Contact, nếu để vài tiếng sau mới gọi thì tỉ lệ thành công rất thấp.
- Việc Call muộn sẽ gây nhìêu phiền hà như sau: khách sẽ không nhớ mình đã để lại sđt ở đâu, cũng như món hàng mình đặt, dễ bị cướp khách vì có sđt mà không ai Care. Ví dụ như sáng tâm trạng vui để lại sđt mua cái váy, mà tối CSKH mới gọi ngay lúc vợ chồng vừa cãi nhau xong thì xác định.
Mấy anh/chị/em cứ ném đá mạnh tay, em ngồi hầu hết ạ Biểu tượng cảm xúc grin
- Thế nào gọi là "SEEDING TỐT"?
- Cho đi trước khi nhận lại
CUNG CẤP giá trị trước, người ta sẽ tự động mò mẫm sản phẩm của mình, vấn đề là hiện tại ít có người nào đủ kiên nhẫn chờ hết hiệu quả của Content, thích đo lường bằng ROI trong ngắn hạn
Và thế lại các CM cứ chết dần theo năm tháng
CUNG CẤP giá trị trước, người ta sẽ tự động mò mẫm sản phẩm của mình, vấn đề là hiện tại ít có người nào đủ kiên nhẫn chờ hết hiệu quả của Content, thích đo lường bằng ROI trong ngắn hạn
Và thế lại các CM cứ chết dần theo năm tháng
- Xuất phát từ cái tâm thiện thì là tốt
- SEEDING như thế nào là TỐT ?
Bản chất chỉ có người làm Seeding mới có thể đánh giá toàn diện nhất
Đầu tiên là phải hiểu rõ mục tiêu khi làm Seeding, nếu đạt được mục tiêu -> tốt bất kể các chiên gia nào vào chém gió chê bài này nọ, quăng gạch tùm lum, quan trọng nhất là TÔI ĐẠT ĐƯỢC CÁI TÔI MUỐN BẰNG NGHỆ THUẬT DẪN DẮT CỦA TÔI
Nếu không đạt được mục tiêu -> không tốt dù cho mọi người có tung hê thần thánh thế nào chăng nữa, mà cái này thì Seeder hay bị ảo tưởng lắm
MỤC TIÊU như thế nào là TỐT ?
Là một mục tiêu rõ ràng, cụ thể, có cơ sở và kế hoạch đầy đủ xung quanh nó dựa trên hiểu biết về khách hàng, công cụ thực hiện...nói túm lại là trả lời được cho câu hỏi TÔI MUỐN GÌ ?
Seeding có thể coi là bộ môn nghệ thuật và các Seeder là những ảo thuật gia về tâm lý bậc thầy nhất, tiếc là ở Việt Nam e chưa thấy ai đi đầu về lĩnh vực này
- Seeding tốt là Seeding gãi đúng chỗ ngứa, kích thích / gợi mở của Target Audience về đề tài mình đang hướng đến. Giản dị mà tinh vi
- Seeding tốt thường mang lại một giá trị nào đó trước cho người tiếp nhận, phù hợp với ngữ cảnh hiện tại và người đó sẽ chú ý tới seeding của chúng ta.
- Em thấy seeding tốt là seeding có liên quan. Seeding đúng là seeding chứ không phải spam. Seeding sự thật chứ không phải lừa đảo
- Kiểu như anh Bình Nguyễn cũng đang được gọi là Seeding tốt này ạ :)). Theo như em thấy thì Seeding có nhiều dạng lắm :)) không nhất thiết là người ngoài
- SEEDING như thế nào là TỐT ?
Bản chất chỉ có người làm Seeding mới có thể đánh giá toàn diện nhất
Đầu tiên là phải hiểu rõ mục tiêu khi làm Seeding, nếu đạt được mục tiêu -> tốt bất kể các chiên gia nào vào chém gió chê bài này nọ, quăng gạch tùm lum, quan trọng nhất là TÔI ĐẠT ĐƯỢC CÁI TÔI MUỐN BẰNG NGHỆ THUẬT DẪN DẮT CỦA TÔI
Nếu không đạt được mục tiêu -> không tốt dù cho mọi người có tung hê thần thánh thế nào chăng nữa, mà cái này thì Seeder hay bị ảo tưởng lắm
MỤC TIÊU như thế nào là TỐT ?
Là một mục tiêu rõ ràng, cụ thể, có cơ sở và kế hoạch đầy đủ xung quanh nó dựa trên hiểu biết về khách hàng, công cụ thực hiện...nói túm lại là trả lời được cho câu hỏi TÔI MUỐN GÌ ?
Seeding có thể coi là bộ môn nghệ thuật và các Seeder là những ảo thuật gia về tâm lý bậc thầy nhất, tiếc là ở Việt Nam e chưa thấy ai đi đầu về lĩnh vực này
- Seeding tốt là Seeding gãi đúng chỗ ngứa, kích thích / gợi mở của Target Audience về đề tài mình đang hướng đến. Giản dị mà tinh vi
- Seeding như khách thật.
Cảm nghĩ thật.Câu hỏi thật.
Trải nghiệm thật.
Muốn càng thật càng tốt thì đóng vai làm khách hàng ở nhiều góc các tốt ..."
- Kinh doanh cá nhân, cửa hàng nhỏ. Chọn Fanpage hay Website?
Khi có Website việc Remarketing Ads thì tuyệt vời rồi, dường như giờ bắt buộc nên có Remarketing FB và Adwords GDN,
- Thứ 2, Web thông tin đẹp hơn, ví dụ dạng Landingpage, CTR sẽ tốt hơn,
Như vậy cá nhân, cửa hàng kinh doanh nhỏ ko nên tiết kiệm quá, bắt buộc nên đồng bộ page và web ví dụ:
1 Profile tên riêng để chăm sóc, inbox, quan hệ với Khách hàng thân dạng:
Bình Nguyên
1 Fanpage
1 Website
Website có thể Blogspot miễn phí, hoặc thuê host rẻ 50k/tháng, ném WP lên oki,
Nếu có Time làm cái Group nữa cũng okie Biểu tượng cảm xúc heart
Tới Review Website Free, hay giá đẹp sẽ giới thiệu ace.
Bình Nguyên
1 Fanpage
1 Website
Website có thể Blogspot miễn phí, hoặc thuê host rẻ 50k/tháng, ném WP lên oki,
Nếu có Time làm cái Group nữa cũng okie Biểu tượng cảm xúc heart
Tới Review Website Free, hay giá đẹp sẽ giới thiệu ace.
( Nguồn: iSocialer - Cộng đồng iSocial )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét