Insight Content 01: Chọn sản phẩm - Cộng đồng iSocial

17:07
0
Hôm qua mình đã ngắn gọn 1 câu "mắng" ... nguyên cả cộng đồng 
Biểu tượng cảm xúc grin
Nay trả bài bằng việc bàn về insight.
Viết ra 1 bài ok nhưng có mấy vấn đề:
- Các ví dụ sẽ thuộc dạng sở trường của mình nên sẽ không khách quan.
- Không mang lại giá trị cao vì không có tính chất hướng dẫn.
Vậy mình sẽ làm vài post (đánh số) để tất cả cùng bàn.

Post 01 này xin phép các bạn lựa chọn sản phẩm/dịch vụ để làm ví dụ.
Các chọn:
Các bạn post sản phẩm hoặc dịch vụ muốn cùng bàn. Xong đếm like comment 5 sản phẩm/dịch vụ nhận được nhiều like nhất.
Nếu xảy ra vấn đề gì với cách chọn như trên thì mình sẽ dùng phiếu đặc quyền là tự lựa chọn, cho nó nhanh.
P/s: hôm qua nói là content isocial có hướng spam vì dạo này nhìn nhiều quảng cáo rất chi là ảnh không liên quan đến sản phẩm, chủ yếu thu hút người ta nhìn, nhiều khi nó kệch cỡm kinh khủng and có nhiều trends là ủng hộ cách làm đó, cá nhân mình coi đó là spam và rất khó chịu
(Mai Xuân Đạt - Cộng đồng iSocial)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét