Phân loại thành viên trong group - Cộng đồng iSocial

17:19
0
Trong gờ rúp này có rất nhiều cao thủ về Social, về Marketing. Chúng ta vẫn thường lên đây để đặt các câu hỏi liên quan, những câu hỏi mà chúng ta đang cần và rất cần. Tuy nhiên, những người giỏi có rất nhiều kiểu giỏi, có người giỏi về kiến thức nền tảng, có người nhiều kinh nghiệm thực tế và có nhiều người giỏi về Cheat.
Loại 1: Giỏi về kiến thức: Đây là những người được học hành đàng hoàng về chuyên môn, lý thuyết và những nguyên lý. Chúng ta hãy lắng nghe và học hỏi, tuy nhiên tùy vào điệu kiện thực tế để áp dụng, không phải công thức nào cũng được áp dụng cho mọi bài toán
Loại 2: Giỏi về thực tế: Nhũng người này tuy không được học về chuyên môn, nhưng kinh nghiệm thực tế, thương trường của họ rất dày. Từng làm cho nhiều dự án, nhãn hàng và sản phẩm đa dạng. Chúng ta học ở họ cách nhìn nhận vấn đề, cách thức triển khai và không ảo tưởng
Loại 3: Giỏi gian lân: Loại này nói nôm na ở Facebook ads là chạy bùng, tuy nhiên để xây dựng thương hiệu cá nhân nên họ sàng mang mấy cái chạy bùng ra, áp dụng lý thuyết ở loại 1 để phân tích dài cmn dòng về Marketing, Social, PR... Loại này thương đưa ra con số chi phí có thể nói là nhỏ nhất ( vì nó có mất đồng chó nào đâu).
Vài đặc điểm nhận dạng chuyên gia trong gr này để các bạn tùy tình hình mà áp dụng. Tốt nhất nếu muốn phát triển lâu dài và bền vững thì không nên nghe loại thứ 3. Lắng nghe loại 1, học hỏi ở loại 2 và nhìn lại bản thân để quẩy.
Trân trọng !
( Nguồn: Phan Bá Tuấn - Cộng đồng iSocial )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét