Những "động cơ" chia sẻ bài viết thường thấy - Cộng đồng iSocial

15:44
0
Để có một Content hay, cần phân tích 3 yếu tố:
1. Insight công chúng là số 1: Họ là ai, thích gì, đang nghĩ gì, những gì ảnh hưởng tới họ...?
2. Insight bản thân là số 2: mình là ai trong mắt họ, mình có gì và mình muốn gì...?
3. Insight thằng đối thủ là số 3 :D nó làm ăn gì rồi, mình làm khác gì không? Có nên hơn thua ko?....
Xong giờ là Content, chắc ưu tiên hình ảnh và video, video nên ngắn chút.
Giờ viết Content thế nào để kích thích "ĐỘNG CƠ CHIA SẺ" của họ:
- Họ muốn thể hiện bản thân với người khác?
- Họ muôn chia sẻ với người khác, sự bao dung lên cao grin emoticon
- Họ muốn giúp đỡ ai đó (dạng chia sẻ tình nguyện)
- Họ muốn thể hiện tình yêu với mình grin emoticon
- Đôi khi họ muốn lưu trữ heart emoticon
- Đôi khi họ cũngg trẻ trâu, cái tôi họ lớn, họ muốn chỉ mình đúng, muốn chửi...
- Và đôi khi là đôi khi chỉ làm mới biết heart emoticon
Concept trên mạng rất nhiều, iSocial cũng nhiều, những hãy biết linh hoạt và áp dụng 3 Insight ở trên,
Sex, sốc, sến tưởng dễ ăn, nhưng nó là đỉnh cao của Content, người mới không nên chơi, không phải nhiều Like, chửi là thích. Mà quan trọng xong rồi họ nghĩ gì, mình được gì.
Mọi phạm trù đều là tương đối, không nên áp dúng dập khuân, mỗi người mỗi vẻ, mỗi Target một vẻ 
heart emoticon
Bình Nguyễn's photo.
                                               
                                                                                                                    ( Nguồn: Bình Nguyễn - Cộng đồng iSocial)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét