Cách đổi tên fanpage vượt quá 200 like và 1 số lưu ý - Cộng đồng iSocial

10:18
1

Thứ 1: Cộng đồng là để chia sẻ, thích thì chia sẻ thẳng ra, chứ éo nào mà chia sẻ kiểu nửa vời, thu thập E-mail, mình nói thẳng mình dị ứng kiểu này, vì mình bị Spam 1 lần tới giờ vẫn còn bực.

Thứ 2: Xin vào luôn chủ đề chính, mình hy sinh cái Page mình build bấy lâu nay, build vì thích và để đó mặc dù chỉ có 1k5 mem nhưng mình vẫn còn dùng nó (giờ đem ra để test cho anh em về cách đổi tên vượt quá 200 like) Cũng như cách mà các bạn chia sẻ từ trên thì vẫn phải đổi IP qua sang Mỹ và làm theo các bước cái này nếu hợp lệ thì sẽ thành công smile emoticon -->> Link này lấy đại trên mạng éo phải PR cho ai cả http://fchiase.com.vn/cach-doi-ten-fanpage-facebook-tren-200-like.html



Lưu ý:

 Hợp lệ là sao?( Đọc kĩ câu này của Facebook trước khi có ý định đổi tên) 

  Your Page name can only be changed once. Make sure you've reviewed the Page Name       Guidelines before you submit a request.

 Changes in subject matter or meaning of the Page will not be approved. We apologize for     any inconvenience.

- Bạn đừng mơ tưởng 1 điều bạn mua 1 Page cộng đồng A sau đó nghĩ cách đổi tên nó thành Page cửa hàng, dịch vụ để kinh doanh hoặc thay đổi 360 độ cái tên và hoạt động Page của bạn... vâng Facebook không ngu, khi bạn gửi yêu cầu đổi tên là bên đội Facebook sẽ có người Review tất cả những hoạt động trước đây của Page bạn, loại Page gì và hoạt động ra sao, xem có phù hợp với cái tên bạn mới đổi không thì mới gửi cho bạn yêu cầu đồng ý hay không.

- Ở đây bạn đừng hy vọng sẽ có cao thủ hay thần thánh nào giúp bạn được ở việc đồi tên Page (nếu không hợp lệ và đúng rule mà Facebook đưa ra) mọi việc bạn vẫn có thể làm được nếu bạn làm đúng quy định, ví dụ ở trường hợp này mình vẫn giữ nguyên mọi thức về Page về thông tin mô tả, về danh mục "Hội những người thích xem phim chiếu rạp" thành "Phim Rạp" Nếu mọi người không tin thì đợi 14 ngày sau Page mình có được đổi tên hay không smile emoticon https://www.facebook.com/ThichPhimChieuRap

-- Nếu f*uckbook dễ dãi thì chắc cả ngàn thằng nhào vào đổi tên Page cộng đồng thành Page Ca Sỹ, Nghệ Sĩ để kiếm cơm rồi smile emoticon Hoặc sẽ mọc lên cả ngàn Page buôn bán cả triệu like rồi.
(Nguồn: Bùi Thanh Bình - Cộng đồng iSocial)

1 nhận xét: